Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Cuộc Hành Trình Tìm Thấy Sự Thăng Bằng Trong Lối Sống Hiện ��ại Nhờ Môn tu Luyện tinh Thần Cổ Xưa

25 năm sau lúc Pháp Luân Công được truyền xuất ra sức chúng, đã mang phần đông giáo sư, chuyên gia tậu thấy sự cân bằng trong cuộc sống tiên tiến nhờ môn tu luyện linh tính thượng cổ này. Họ đã khiến cho phương pháp nào?

tất cả các ngày trong tuần, ông Joshua Lý, 44 tuổi, giáo sư giải phẫu chỉnh hình tại Đại học Virginia, Hoa Kỳ khiến cho công việc chăm sóc những bệnh nhân bị thương tổn tủy sống và nghiên cứu việc sử dụng hạt nano để điều trị thoái hóa đĩa đệm giữa những đốt sống.

bên cạnh đó, vào mỗi Chủ nhật, ông lại trợ thì gác công tác để dẫn dắt lực lượng luyện công tại 1 trung tâm ở đô thị Charlottesville, thực hành những bài công pháp nhẹ nhàng của Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công, hay Pháp Luân Đại Pháp, là 1 môn tu luyện cả tâm lẫn thân bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại. Môn tu luyện được thực hành trên khắp toàn cầu, nhưng hiện vẫn đang bị bức hại ở quê hương Trung Quốc sau lúc lôi kéo khoảng 70 tới 100 triệu học viên vào cuối các năm 1990.

Năm nay (2017) đánh dấu 25 năm đề cập diễn ra từ Pháp Luân Công được giới hiệu ra công chúng. Môn tu luyện này lấy nguyên lý Chân, Thiện, Nhẫn để chỉ đạo việc tu dưỡng tâm tính, đề cao những trị giá đạo đức truyền thống hơn là ích lợi vật chất, và nó đã thu hút được hầu hết chuyên gia thành công như ông Lý.

Ông Lý và 1 số người khác cho biết, họ đã tức khắc cảm nhận được tác động tích cực của môn tu luyện lên cuộc sống của họ, bao gồm những lợi ích sức khỏe ấn tượng, cũng như các triết lý cải biến nội tâm sở hữu vẻ thuận lợi nắm bắt, nhưng lại hết sức thông thái lúc ứng dụng vào cuộc sống.

Hành trình kiếm tìm

Khí công, trong chậm tiến độ có Pháp Luân Công, rất phổ thông ở Trung Quốc trong các năm 1980 và 1990. Sức thu hút chính của nó tới trong khoảng những ích lợi đáng kể cho sức khỏe.

Niềm tin sẽ mang lại sức khỏe thấp đã đưa ông Lý đến có khí công. từ lâu ông đã tìm kiếm 1 bí quyết điều trị cho mẹ mình, người thuận tiện cảm lạnh sau khi bị phơi nhiễm hóa chất trong công việc nghiên cứu hoả tiễn cho nhà nước Trung Quốc. "Ở nhà, chúng tôi luôn phải đóng cửa sổ và mẹ tôi phải mặc quần áo dày ngay cả trong mùa hè", ông nhớ lại.

Ở tuổi 12, ông Lý đã học Thái cực quyền, 1 môn võ thuật cổ truyền của Trung Hoa cũng được biết đến có đa dạng lợi ích sức khỏe, rồi phấn đấu chỉ lại cho mẹ. tuy nhiên, mẹ ông cũng đã thử qua y khoa cựu truyền và châm cứu, nhưng cũng không mấy cải thiện.

lúc ở trường trung học và cao đẳng, ông Lý đã thử 1 số trong hàng trăm môn khí công đang được giảng dạy vào thời điểm Đó, nhưng rồi ông đã phải bỏ cuộc trong sự vỡ vạc mộng vào năm 1995.

"Rất nhiều khí công sư lập ra khí công giả nhằm mục đích duy nhất để kiếm tiền và tên tuổi cho bản thân", ông nói.

"Hãy hạn chế xa khí công giả!", ông Lý cảnh báo cha mẹ trước khi rời nhà, và trở lại trường đại học y Tây An, tỉnh Thiểm Tây để hoàn thành bằng thạc sĩ. Sau chậm tiến độ, ông vẫn tiếp tục tập Thái cực quyền.

Sau lúc tốt nghiệp vào tháng 7/1997, ông trở về quê nhà. Về tới nhà, ông bỗng thấy 1 làn gió thổi qua cửa sổ, còn mẹ ông thì đang mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay, Đó là cảnh tượng mà ông chưa bao giờ chứng kiến trước đây.

khi ông vội vàng đi khắp nhà đóng cửa sổ lại, mẹ ông gọi: "Này, đừng lo, mẹ khỏi bệnh rồi!" Bà đã khởi đầu tu luyện Pháp Luân Công từ tháng 5.

ích lợi sức khỏe của việc tu luyện Pháp Luân Công

mặc dầu Pháp Luân Công, cũng như rất nhiều triết lý của Trung Quốc cổ đại, đều với phương thức lĩnh lội tri thức về thế giới mà công nghệ chẳng thể lý giải, nhưng những hiệu quả kỳ diệu mà môn tu luyện mang đến đã buộc ông Lý và phổ biến người khác như ông phải nhìn nhận nó một phương pháp nghiêm chỉnh.

Ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, lần đầu tiên truyền xuất môn tu luyện ra công chúng vào ngày 13/5/1992, với 1 đội ngũ nhỏ ở quê nhà Trường Xuân, Trung Quốc.

đến năm 1993, hàng trăm người đã tham gia loạt bài giảng 10 ngày của ông. Năm 1994, các người tổ chức phải đặt sân di chuyển thay vì hội trường để đủ chỗ cho hàng ngàn người đăng ký tham dự các bài giảng.

Lần nào, ông Lý Hồng Chí cũng tự trả khoản lệ phí giảng trục đường và nhấn mạnh rằng Pháp Luân Công sẽ được thực hiện không tốn phí mãi mãi. Ông đã giới hạn giảng Pháp sau khi xuất bản cuốn "Chuyển Pháp Luân", đưa ra những nguyên lý tu luyện toàn diện của Pháp Luân Công vào tháng 1/1995. Trong những năm tiếp theo, hàng chục triệu người Trung Quốc đã khởi đầu tiến vào tu luyện.

Ông Chu Lê Minh, 1 đại tá Trường Tư lệnh ko quân Hoa Kỳ, người từng trở thành một điều phối viên tự nguyện sau lúc tham gia loạt bài giảng ở Bắc Kinh vào tháng 8/1992 tin rằng, với 2 lý do cho sự phổ truyền mau chóng của Pháp Luân Công.

Thứ nhất, "hiệu quả chữa bệnh của tu luyện Pháp Luân Công là tuyệt vời", ông Chu đề cập. phổ thông người nhận thấy vấn đề sức khoẻ của họ chỉ đơn giản biến mất sau 1 thời kì ngắn tu luyện Pháp Luân Công .

Ông Joshua Lý đã choáng váng khi nghe chính khí công, điều mà ông nghĩ chỉ toàn là nhái, mẹ ông tu luyện Pháp Luân Công đã được chữa khỏi bệnh. "À, Pháp Luân Công còn có một quyển sách", ông nhớ lời mẹ từng nói lúc đưa cho mình một bản sao của cuốn Chuyển Pháp Luân.

Và điều lôi kéo thứ hai của môn tu luyện là những bài giảng và sự chuyển biến đạo đức mạnh mẽ mà nó mang đến.

"Tôi đọc xong bài giảng trước tiên thì hiểu ra khí công thực thụ là gì", ông Lý nhắc. Và ông đã hoàn tất 8 bài giảng còn lại chỉ trong 1 lần đọc, ngày hôm sau, ông bắt đầu bước vào tu luyện.

Từ khóa: http://minhbao.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét